cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết

cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết

Hầu hết các máy tính xách tay đang lên và chạy một bức xạ nhiệt độ cao đạt đến một giới hạn kích thước nhất định. Nhiều công ty,  cho thuê m...
Bình luận like
Hầu hết các máy tính xách tay đang lên và chạy một bức xạ nhiệt độ cao đạt đến một giới hạn kích thước nhất định. Nhiều công ty, cho thuê máy tính xách tay gá rẻ có một bộ tản nhiệt bên ngoài hoặc tản khắc phục điều này, nhưng nó làm tăng chi phí của các máy tính xách tay. Một người đàn ông đã lấy tiền vào dịch vụ cho thuê máy tính laptop của họ để giảm nhiệt độ, và hoạt động hiệu quả cao.
Gần đây, các thuê Nhật Bản trong bài kiểm tra máy tính xách tay Hà Nội, nhưng cách đơn giản nhất để làm giảm nhiệt độ của máy tính xách tay. Khi kết hợp với việc sử dụng hiệu suất cao, máy tính hoặc máy tính xách tay sẽ được cấp một nhiệt độ cao, do đó hiệu suất và độ bền của máy giảm. Để khắc phục những chàng trai này từ Nhật Bản làm phép lạ này.
Hầu hết các máy tính xách tay đang tỏa ra nhiệt độ cao và hoạt động trong khởi động khi tình trạng đạt đến một giới hạn năng lực nhất định. Nhiều máy tính công ty, máy tính xách tay đã vượt qua được điều này bằng cách tản nhiệt bên ngoài hoặc bộ tản nhiệt bằng nước nhưng điều này làm cho một máy tính xách tay chi phí tăng cao. Một anh chàng đã lấy đồng tiền đặt vào máy tính xách tay của họ để giảm nhiệt độ khi máy hoạt động với hiệu quả cao.
Gần đây, một cho thuê máy tính xách tay Nhật  thử nghiệm nhưng phương pháp đơn giản để có hiệu quả giảm nhiệt độ của máy tính xách tay. Khi được sử dụng với hiệu suất cao, máy tính hoặc máy tính xách tay sẽ phát ra một nhiệt độ cao, làm cho hiệu suất và độ bền của máy được giảm. Để khắc phục anh chàng này đến từ Nhật Bản đã làm điều kỳ diệu này.
Dùng đồng xu để tản nhiệt cho laptop
Phát hiện này khá thú vị, chủ sở hữu của tài khoản Twitter có tên Akinori suzuki quyết định chia sẻ phương pháp đặc biệt này làm cho các cộng đồng trực tuyến hết sức bất ngờ và nhiều người đã học.
Phương pháp này có vẻ rất đơn giản, nhưng có những lập luận và cơ sở rõ ràng khi bản chất của sự dẫn nhiệt hơn so với nhựa và nhôm kết thúc rất nhiều, đây là nguyên liệu chính thứ hai cho sản xuất của hầu hết các mô hình máy tính xách tay cho thuê trên thị trường. Và, dựa trên các nguyên tắc của nhiệt động lực học, khi nhiệt độ của các đồng tiền thậm chí thấp hơn nhiệt độ máy tính, họ cũng sẽ hấp thụ ít nhiệt từ thiết bị.
Sau khi thông báo, những lời khuyên akinori_suzuki nhanh chóng trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi và chia sẻ rất nhiều trên Internet. Ngay lập tức đã có người cố gắng áp dụng điều này mẹo đơn giản trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn cho thuê máy tính tại Hà Nội của mình.
Mặc dù thời gian hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác minh thủ tục này là không thực sự hiệu quả, nhưng thực tế là thông tin phản hồi có rất nhiều trường hợp thành công với phương pháp làm mát-in này. Những người không có đồng xu bằng đồng có thể tìm thấy các phần khác của đồng nguyên chất hoặc sử dụng nhiều đối tượng chứa tài liệu này là có thể. Tuy nhiên, không thể khẳng định các phương pháp trên sẽ không làm việc với tất cả các dòng sản phẩm.
Sử dụng tiền xu để làm mát máy tính xách tay
Phát hiện này là khá thú vị, chủ sở hữu tài khoản Twitter có tên Akinori suzuki quyết định chia sẻ cách đặc biệt này để làm cho bất ngờ lớn nhất của cộng đồng trực tuyến, nhiều người đã học được.
Phương pháp này có vẻ rất đơn giản, nhưng có rất nhiều cuộc tranh luận và một cơ sở rõ ràng, khi tỷ lệ của các tính chất nhiệt của nhựa và nhôm được hoàn thành, và điều này là các dịch vụ cho thuê máy tính lớn thứ hai sản xuất từ ​​nguyên liệu trên thị trường cho thuê. Và, dựa trên nguyên tắc của nhiệt động lực học, khi nhiệt độ của tiền tệ thậm chí thấp hơn nhiệt độ máy tính, chúng hấp thụ nhiệt ít hơn từ các bộ máy.
Sau khi công bố, cho thấy akinori_suzuki sớm trở thành chủ đề tranh luận nóng bỏng là, và chia sẻ rất nhiều trên Internet. Bây giờ ai đó đang cố gắng sử dụng máy tính xách tay này mẹo đơn giản hoặc cho thuê máy tính để bàn, và thậm chí tại Hà Nội của ông.

Mặc dù thời điểm hiện tại, các nhà khoa học đã không kiểm chứng chương trình này nó không phải là thực sự có hiệu quả, nhưng trong thực tế, có rất nhiều câu chuyện thành công thông tin phản hồi và làm mát phương pháp - trong này. Không có tiền người ta có thể tìm thấy nó có thể sử dụng các bộ phận khác của đồng nguyên chất hoặc nhiều đối tượng ở đây. Tuy nhiên, nó không thể xác nhận các phương pháp trên sẽ không làm việc cho tất cả các dòng sản phẩm
cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết
4 stars - "cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết
Review: 5 - "cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết" by , written on 09:40
Hầu hết các máy tính xách tay đang lên và chạy một bức xạ nhiệt độ cao đạt đến một giới hạn kích thước nhất định. Nhiều công ty,  cho thuê m...
Tin tức Blog

cách giảm nhiệt cho laptop không phải ai cũng biết

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét